Bồn nước inox

Bồn nước Hà Thành có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, dung tích bồn chứa nước để bạn lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem bồn nước Hà Thành có mấy loại trong bài viết dưới đây.

Những ưu điểm của bồn nước Hà Thành

Thương hiệu nổi tiếng

Trước khi tìm hiểu bồn nước Hà Thành có mấy loại bạn cũng nên nắm rõ đây là sản phẩm của doanh nghiệp nào. Bồn nước Hà Thành do Công Ty TNHH Minh Tú Anh sản xuất.

Chất lượng tốt

Bồn nước Hà Thành hiện nay có hai loại là bồn nước nhựa và bồn inox, trong đó, bồn inox đã được sử dụng rộng rãi. Cả hai dòng sản phẩm đều được cấu thành từ nguyên liệu cao cấp (inox SUS 304, inox SUS 316 – với bồn inox và nhựa nguyên sinh – với bồn nhựa). Đây đều là các nguyên liệu an toàn tuyệt đối, sử dụng trong công nghệ chế biến thực phẩm.

Các sản phẩm bồn nước của Hà Thành đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, góp phần tăng cường tuổi thọ của sản phẩm, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí. Một lợi thế nữa là bồn nước của thương hiệu này có mẫu mã và kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều cấu trúc mái nhà của các hộ gia đình.

Giá cả hợp lý

Không chỉ có chất lượng tốt, bồn nước Hà Thành còn có giá thành tương đối hợp lý. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tham khảo giá thành bồn nước Hà Thành trên trang web chính thức của nhà sản xuất và so sánh giá thành với các thương hiệu khác. Đặc biệt HàThành còn có rất nhiều đại lý phân phối rộng khắp các khu vực trên toàn quốc.

Dễ dàng lắp đặt

Bồn nước Hà Thành có dáng đứng và dáng ngang phù hợp với nhiều kiểu mái nhà và kết cấu ngôi nhà của gia đình bạn. Công Ty TNHH Minh Tú Anh còn có các video hướng dẫn lắp đặt bồn nước bạn có thể tham khảo khi mua sản phẩm.

Chính sách bảo hành tốt

Hầu hết các sản phẩm bồn chứa nước của Hà Thành đều có thời gian bảo hành lên tới 10 năm, 12 năm thậm chí 15 năm. Đây là một trong những ưu điểm của bồn nước thương hiệu Hà Thành, giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng mà xảy ra những sự cố về sản phẩm.

Bồn nước Hà Thành có mấy loại?

Bồn nước Hà Thành có mấy loại? Thông thường sẽ có 2 loại chính là bồn nước inox và bồn nhựa. Mỗi loại sẽ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và dung tích bình chứa khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu từng loại bồn dưới đây:

Bồn nước Inox

Tiên phong trong ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động, kết hợp với nguồn nguyên liệu inox SUS 304 siêu bóng và siêu bền, sản phẩm da dạng có nhiều kiểu dáng, dung tích, mang lại giải pháp chứa nước sạch hoàn hảo cho hàng triệu ngôi nhà Việt Nam.

Ưu điểm

  • Chụp bồn đặc biệt – giúp bồn vững chắc
  • Chịu tải gấp 3 lần với chân bồn sử dụng thanh U chịu lực bằng thép không gỉ
  • Thân bồn vững chắc với kết cấu chắc chắn
  • Loại bỏ Flo và các tạp chất với thiết bị trao đổi khí thông minh
  • Công nghệ hàn lăn tự động hiện đại nhất hiện nay

Bồn nước hà thành có mấy loại? Bồn nước inox trên thị trường hiện nay thường có dung tích từ 300 lít đến 30.000 lít tùy theo nhu cầu sử dụng và dùng cho công nghiệp, với hai kiểu dáng là kiểu đứng và kiểu ngang.

Bồn nhựa

Tuy không lung linh bằng bồn inox nhưng bồn nhựa Hà Thành được ưu tiên sử dụng hơn nhờ giá cả thấp hơn nhưng chế độ bảo hành cũng lên tới trên 10 năm như bồn inox. Hầu hết các loại bồn nhựa của Hà Thành đều có khả năng cách nhiệt tốt, không kén nguồn nước.

Bồn nước Hà Thành có mấy loại? Bồn nhựa thường có dung tích từ 300 lít – 10.000 lít.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *